Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

GẤY DÁN TƯỜNG

GIẤY DÁN TƯỜNG CHÂU ÂU – KHÔNG GIAN SỐNG CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN!

Khi những bức tường sơn màu đã trở lên đơn điệu trong một không gian sống hiện đại, bạn muốn có sự thay đổi đột phá cho ngôi nhà của bạn? Một sự lựa chọn khá thú vị cho bạn là sử dụng giấy dán tường.
Bắt kịp với xu hướng trên toàn thế giới, giấy dán tường là một trong những sản phẩm trang trí nội thất không thể thiếu trong các căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng và văn phòng. Với mẫu mã đa dạng, hoa văn phong phú, họa tiết sắc nét, phong cách đa dạng cùng chất liệu tự nhiên vô cùng thân thiện với môi trường, cho nên giấy dán tường đang dần dần khẳng định được sự quan trọng của mình trong trang trí nội thất.

Sản phẩm chính hãng

Hiện nay, Giấy dán tường Châu Âu là một trong những đơn vị phân phối, bán lẻ giấy dán tường, tranh dán tường hàng đầu hiện nay nổi bật nhất với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ: Hàn Quốc, Đức, Ý,  Nhật Bản, Tranh dán tường 3D…Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện với môi trường, mẫu mã phong phú, giá cả cạnh tranh…

Đa dạng mẫu mã

Với sự phát triển không ngừng của các vật liệu trang trí nội thất, hiện nay việc thiết kế giấy dán tường mẫu mã mới đáp ứng nhu cầu đang dạng của khách hàng rất được chú trọng.
Giấy dán tường với nhiều họa tiết hoa văn, màu sắc, phong cách khác nhau, từ các mẫu hoa văn một màu đến hoa văn phức tạp, … Mang phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại được nhiều khách hàng Việt ưu tiên lựa chọn
Hãy gọi chúng tôi để có sản phẩm chất lượng 
Hotline: 0764546606
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Like Facebook

Lượng Người Truy Cập

Flag Counter